Started on July 2, 2017 Sunday

Học vẽ ngay từ khi còn nhỏ cho phép trẻ phát triển tối đa các kỹ năng của mình. Đến với lớp sáng tạo thiếu nhi, các bạn nhỏ sẽ được thỏa sức sáng tạo các bức tranh hoạt hình, phong cảnh,…đa dạng chủ đề dưới góc nhìn của các bạn. Ngoài ra, đến với lớp vẽ sáng tạo thiếu nhi tại DOM Art, các bạn thiếu nhi còn được làm quen, kết bạn thêm với nhiều người bạn mới. Còn chần chờ gì mà không khám phá lớp vẽ sáng tạo thiếu nhi tại DOM Art ngay bây giờ thôi !

Vẽ sáng tạo thiếu nhi là gì ?

Lớp vẽ sáng tạo thiếu nhi là một khóa học đặc biệt dành cho các bạn thiếu nhi. Nó nhằm khuyến khích sự sáng tạo và phát triển tư duy nghệ thuật của trẻ qua hoạt động vẽ tranh, sơn màu,…, và các hoạt động khác liên quan đến mỹ thuật.

Trong lớp vẽ sáng tạo thiếu nhi, trẻ em được khuyến khích để thể hiện ý tưởng và cảm xúc của mình thông qua nghệ thuật. Các hoạt động thường bao gồm học cách vẽ, sử dụng màu sắc và kỹ thuật vẽ đơn giản, tạo ra các tác phẩm nghệ thuật sáng tạo. Trẻ em cũng được khuyến khích để thể hiện ý tưởng riêng của mình và khám phá các phương pháp nghệ thuật khác nhau.

Lớp vẽ sáng tạo thiếu nhi có thể được tổ chức bởi DOM Art nhằm mang lại lợi ích cho các bạn thiếu nhi bằng cách giúp phát triển khả năng tưởng tượng, sáng tạo, tư duy thẩm mỹ, kỹ năng xử lý thị giác và cảm nhận nghệ thuật.

Ngoài ra, lớp vẽ sáng tạo thiếu nhi cũng tạo cơ hội cho trẻ em tương tác với nhau, chia sẻ ý tưởng và học hỏi từ nhau. Nó có thể khuyến khích lòng tự tin và lòng kiên nhẫn trong việc thể hiện bản thân thông qua nghệ thuật.

Đối tượng tham gia

Đối tượng tham gia lớp vẽ thiếu nhi thường là trẻ em trong độ tuổi từ 4 đến 12 tuổi. Lớp vẽ thiếu nhi giúp trẻ phát triển khả năng sáng tạo, trực quan và tư duy hình ảnh thông qua việc vẽ, tô màu và sắp xếp các yếu tố nghệ thuật khác nhau.

Lớp vẽ sáng tạo thiếu nhi của DOM Art dành cho các đối tượng sau:

  1. Trẻ em có sở thích và đam mê vẽ tranh, tạo hình, thể hiện ý tưởng và cảm xúc của mình qua nghệ thuật.
  2. Trẻ em muốn rèn kỹ năng vẽ, học cách sử dụng các công cụ vẽ như bút chì, màu nước, màu sáp, vv.
  3. Trẻ em tìm thấy niềm vui và thỏa mãn trong việc sáng tạo và tìm hiểu về nghệ thuật.

Đối tượng tham gia lớp vẽ thiếu nhi có thể có trình độ vẽ từ cơ bản đến nâng cao. Lớp vẽ thiếu nhi thường tạo ra một môi trường thân thiện và khuyến khích, giúp trẻ em phát triển khả năng sáng tạo và khám phá thế giới nghệ thuật.

Lợi ích khi tham gia khóa học sáng tạo thiếu nhi

Tham gia khóa học vẽ sáng tạo thiếu nhi của DOM Art sẽ mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho trẻ em. 

Lộ trình học vẽ sáng tạo thiếu nhi

 

Lộ trình học là một điều quan trọng giúp người học tiến bộ đi lên hằng ngày. Tại nhà DOM, với một lộ trình rõ ràng, cam kết các bạn thiếu nhi sẽ cải thiện hiệu quả kỹ năng vẽ cũng như sáng tạo của mình. Dưới đây là một lộ trình học luyện vẽ sáng tạo thiếu nhi tại nhà DOM:

  1. Cơ bản về kỹ năng vẽ: Trẻ em sẽ bắt đầu bằng những kiến thức cơ bản về kỹ năng vẽ, bao gồm cách cầm bút, các nét cơ bản, các yếu tố hình ảnh (đường thẳng, hình tròn, hình vuông, vv.) và kỹ thuật tô màu đơn giản.
  2. Hình dạng và tỉ lệ: Trẻ sẽ học cách nhận biết và vẽ các hình dạng phức tạp hơn như hình cầu, hình chóp, hình cỏ, vv. Ngoài ra, trẻ cũng sẽ học cách duy trì tỉ lệ và sự cân đối giữa các yếu tố trong hình ảnh.
  3. Màu sắc và tương phản: Trẻ em sẽ được giới thiệu với các khái niệm cơ bản về màu sắc, cách phối màu và tạo tương phản trong hình ảnh. Họ cũng có thể học cách sử dụng các công cụ vẽ khác nhau như màu nước, màu sáp, màu dầu, vv.
  4. Chi tiết và động viên: Trẻ em sẽ học cách tạo ra các chi tiết trong hình ảnh, từ các chi tiết nhỏ nhất đến các yếu tố lớn hơn. Họ có thể học cách vẽ đường cong, ánh sáng, bóng, cảm xúc và chuyển động trong tranh.
  5. Tự do sáng tạo: Khi đã có kiến thức cơ bản, trẻ em sẽ được khuyến khích phát triển khả năng sáng tạo của riêng mình. Họ có thể tự do chọn chủ đề, ý tưởng và phong cách trong các tác phẩm nghệ thuật của mình. Lúc này, giáo viên thường sẽ đóng vai trò tư vấn và hướng dẫn, giúp trẻ phát triển ý tưởng và kỹ năng của mình.

Khung chương trình lớp sáng tạo thiếu nhi tại DOM Art

Khung chương trình học chắc hẳn là một trong những phần quan trọng mà chắc hẳn bất kì ai cũng thắc mắc khi bắt đầu đăng ký khóa học này tại DOM. Ở DOM Art, khung chương trình dành cho các bé thiếu nhi tại lớp sáng tạo thiếu nhi rất chi tiết về mặt nội dung. Tại đây, các bạn nhỏ sẽ được:

  • Kiến thức căn bản về hội họa
  • Dựng hình và tạo mảng khối với bút chì
  • Thực hành bài vẽ trên các chất liệu: màu sáp, màu chì, màu nước,…
  • Sáng tạo cắt dán thủ công

Lịch Học

Về lịch học, các bé thiếu nhi thường sẽ học vào 2 ngày cuối tuần, một tuần có thể tham gia nhiều buổi, tối hiểu 2 buổi.

Vừa rồi là một số thông tin bổ ích và hay ho về lớp vẽ sáng tạo thiếu nhi dành cho các bạn nhỏ tại DOM Art. Đây là sân chơi cho các bạn thiếu nhi được thỏa sức sáng tạo, nếu như cảm thấy bổ ích thì phụ huynh hãy liên hệ nhà DOM để đăng ký ngay từ hôm nay và chia sẻ thông tin này tới tất cả mọi người nhé !

 

Để lại bình luận